TIN TỨC & SỰ KIỆN
TUYỂN DỤNG   Vị trí tuyển dụng 16:42:35 Ngày 19/04/2021 GMT+7
Viện Quốc tế Pháp ngữ - ĐHQGHN tuyển dụng giảng viên, nghiên cứu viên đợt I năm 2021
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với nguồn nhân lực trình độ cao về giảng dạy, nghiên cứu và quản lý, Viện Quốc tế Pháp ngữ trân trọng kính mời các ứng viên tài năng và tâm huyết gia nhập đội ngũ của IFI.

một tổ chức đào tạo và nghiên cứu liên ngành xuất sắc của Cộng đồng Pháp ngữ tại Châu Á - Thái Bình Dương, đầu mối thúc đẩy hợp tác giữa ĐHQGHN và Cộng đồng Pháp ngữ, Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) hàng năm thu hút hàng trăm học viên từ hơn 20 quốc gia đến học tập trong các chương trình thạc sĩ và hàng chục chương trình ngắn hạn. Với 06 phòng thí nghiệm, 06 nhóm nghiên cứu chuyên sâu, IFI đang rất thành công trong xúc tiến và chuyển giao công nghệ thông qua diễn đàn Franconomics, chuỗi hội thảo chuyên sâu và hàng loạt sản phẩm công nghệ có tiếng vang. Vườn ươm thông minh 3i của Viện đang thực hiện 02 nhiệm vụ 844 của Bộ Khoa học và Công nghệ và có uy tín trong cộng đồng khởi nghiệp. Ngoài ra, IFI còn có một ấn phẩm khoa học độc đáo hợp tác với đại học Aix – Marseille (Tạp chí FAP – Francophone en Asie – Pacifique).

I. SỐ LƯỢNG TUYỂN DỤNG:

- 04 tiến sĩ thuộc nhóm ngành Công nghệ Thông tin, đảm nhiệm công tác giảng dạy cao học và nghiên cứu về khoa học dữ liệu hoặc công nghệ học máy, thị giác máy tính…

- 04 tiến sĩ thuộc nhóm ngành Ngân hàng và Tài chính, Truyền thông, đảm nhiệm công tác giảng dạy cao học và nghiên cứu về tài chính, ngân hàng, truyền thông...

- 02 tiến sĩ thuộc nhóm ngành khoa học xã hội hoặc liên ngành.

II. TIÊU CHUẨN CHUNG

Là công dân Việt Nam hoặc nước ngoài có đủ các điều kiện dưới đây:

- Từ đủ 18 tuổi trở lên;

- Có đơn dự tuyển, có lý lịch rõ ràng và hồ sơ đầy đủ, hợp lệ;

- Có đủ sức khỏe để làm việc, có phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm với công việc và tổ chức; hình thức và tác phong phù hợp với công việc dự tuyển;

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;

- Thái độ trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc;

- Có mong muốn gắn bó lâu dài với Viện.

III. TIÊU CHUẨN CỤ THỂ

1. Trình độ

a. Giảng viên

- Trình độ tiến sĩ trở lên, có chuyên môn đào tạo phù hợp với nhóm ngành và công việc dự tuyển;

- Có khả năng giảng dạy các chương trình đào tạo của IFI như: ngành Công nghệ thông tin; Truyền thông; Tài chính-Ngân hàng-Fintech;

- Có khả năng nghiên cứu khoa học;

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm giảng dạy tại các trường đại học, có công bố bài báo quốc tế ISI/Scopus, tốt nghiệp ở nước ngoài.

b. Nghiên cứu viên cơ hữu

- Có trình độ tiến sĩ trở lên;

- Là tác giả chính của ít nhất 04 công trình ISI đối với nhóm ngành Khoa học tự nhiên và Khoa học kỹ thuật; hoặc 02 công trình ISI hoặc 04 công trình Scopus đối với các nhóm ngành Khoa học xã hội, kinh tế, tài chính...; hoặc ít nhất 01 bằng sáng chế quốc tế;

- Có năng lực giảng dạy và nghiên cứu;

- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp nước ngoài, hoặc đã có thời gian đào tạo, bồi dưỡng ở nước ngoài.

1. Ngoại ngữ

- Tiếng Anh hoặc tiếng Pháp tốt phục vụ công việc nghiên cứu và giảng dạy: trình độ IELTS từ 6.0 trở lên (hoặc tương đương) với tiếng Anh và DALF C1 trở lên với tiếng Pháp; hoặc đã học đại học, học cao học, làm nghiên cứu sinh ở nước ngoài mà luận văn, luận án viết bằng tiếng Anh hoặc Pháp.

2. Tin học

Đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

IV. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Môi trường làm việc quốc tế, năng động, chuyên nghiệp, gắn kết giữa đào tạo, nghiên cứu và tư vấn, chuyển giao công nghệ 

- Cơ hội nghề nghiệp ổn định, lâu dài, thăng tiến.

- Được tham gia giảng dạy đối với các chương trình đào tạo của IFI phù hợp với chuyên ngành đào tạo.

- Được giao làm Giám đốc các chương trình đào tạo thạc sĩ, các dự án nghiên cứu của Viện.

- Được tạo điều kiện hợp tác giảng dạy, nghiên cứu, trao đổi học thuật, học tập bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phát huy tối đa năng lực của bản thân và phát triển nghề nghiệp trong và ngoài nước.

- Được hưởng lương theo ngạch bậc giảng viên/nghiên cứu viên theo quy định của Nhà nước và các chế độ phúc lợi, thu nhập theo quy định của IFI, tương xứng với năng lực và kết quả công tác; được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.

- Được hưởng thu nhập tăng thêm, phụ cấp, các chế độ thưởng, nâng bậc lương, thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện nhiệm vụ hợp tác khoa học, công nghệ với các đơn vị trong hoặc ngoài nước theo quy định của pháp luật.

V. NGƯỜI KHÔNG ĐƯỢC ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

- Mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự;

- Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành hoặc chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.

VI. HÌNH THỨC, NỘI DUNG XÉT TUYỂN

1. Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển

Kiểm tra về điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm, nếu phù hợp thì sẽ tham dự Vòng 1.

2. Vòng 1: Hội đồng kiểm tra sát hạch chuyên môn, nghiệp vụ

Kiểm tra sát hạch các nội dung: Trao đổi chuyên môn (bằng hai ngôn ngữ tiếng Anh/Pháp và tiếng Việt); trình bày định hướng nghiên cứu đối với vị trí nghiên cứu viên và thực hành giảng thử đối với vị trí giảng viên.

3. Vòng 2: Hội đồng tuyển dụng phỏng vấn

Hội đồng tuyển dụng trao đổi với ứng viên về các vấn đề liên quan tới vị trí tuyển dụng (các chế độ, quyền lợi, nghĩa vụ, vị trí công việc…).

 VII. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC XÉT TUYỂN

- Thời gian: Các ứng viên nộp hồ sơ dự tuyển về Phòng Hành chính-Tổng hợp trước ngày 31/5/2021.

- Địa điểm tuyển dụng: Viện Quốc tế Pháp ngữ, Nhà C3, số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

VIII. HỒ SƠ DỰ TUYỂN

1. Đối với ứng viên có quốc tịch Việt Nam

- Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu tại đây);

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan công tác/chính quyền địa phương;

- Lý lịch khoa học (theo mẫu tại đây) hoặc Sơ yếu lý lịch về quá trình công tác;

- Văn bằng các trình độ đào tạo (sao y bản chính);

- Chứng chỉ (nếu có, sao y bản chính);

- Bảng điểm (sao y bản chính);

- Chứng minh nhân dân/ Hộ chiếu (sao y bản chính);

- Sổ hộ khẩu (sao y bản chính);

- Giấy khám sức khỏe do bệnh viện đa khoa quận-huyện-thị xã-thành phố trực thuộc Tỉnh trở lên cấp (có giá trị trong vòng 6 tháng);

- Giấy tờ khác về kinh nghiệm công việc (nếu có).

Lưu ý: bằng tốt nghiệp do các cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được cơ quan Nhà nước Việt Nam có thẩm quyền công nhận; bằng tốt nghiệp và bảng điểm dịch sang tiếng Việt có chứng thực đúng quy định.

2. Đối với ứng viên có quốc tịch nước ngoài

- Phiếu đăng ký dự tuyển;

- Lý lịch khoa học hoặc Sơ yếu lý lịch về quá trình công tác;

- Văn bằng các trình độ đào tạo (đã được hợp pháp hóa lãnh sự và dịch tiếng Việt);

- Chứng chỉ (nếu có, đã được hợp pháp hóa lãnh sự và dịch tiếng Việt);

- Hộ chiếu (sao y bản chính);

- Giấy khám sức khỏe (đã được hợp pháp hóa lãnh sự và dịch tiếng Việt hoặc giấy khám sức khỏe của cơ sở y tế Việt Nam theo quy định);

- Lý lịch tư pháp (đã được hợp pháp hóa lãnh sự và dịch tiếng Việt);

- Giấy tờ chứng minh ứng viên có trên 36 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dự tuyển (đã được hợp pháp hóa lãnh sự và dịch tiếng Việt).

Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Hành chính-Tổng hợp, số điện thoại (024) 3745 0173 (máy lẻ 333), email: tuyendungifi@gmail.com

Ngoài ra, để lưu vào ngân hàng ứng viên cho những chương trình, dự án hợp tác trong tương lai, Anh/Chị vui lòng cung cấp thông tin tại nút sau đây:  

Chúng tôi cam kết rằng các thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối, chỉ sử dụng cho mục đích tạo nguồn tuyển dụng/hợp tác và sẽ liên hệ ứng viên ngay khi có vị trí hoặc chương trình hợp tác phù hợp. 

 

 Phú Lợi
   In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
   Xem tin bài theo thời gian :

HÌNH ẢNH

TRÊN WEBSITE KHÁC
THĂM DÒ DƯ LUẬN
Bạn sẽ thi vào trường đại học nào?
  • Trường ĐH Khoa học Tự nhiên
  • Trường ĐH Khoa học Xã hội
  • Trường ĐH Ngoại ngữ
  • Trường ĐH Công nghệ
  • Trường ĐH Kinh tế
  • Trường ĐH Giáo dục
  • Trường ĐH Việt Nhật
  • Trường ĐH Y Dược
  • Trường ĐH Luật
  • Trường Quản trị và Kinh doanh
  • Trường Quốc tế
  • Khoa Các Khoa học liên ngành
  • Viện Quốc tế Pháp ngữ