TIN TỨC & SỰ KIỆN
Tin tức   Thông báo   Sau đại học 16:56:54 Ngày 22/12/2021 GMT+7
Thông tin LATS của NCS Phạm Văn Trường
Tên đề tài: Phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho hiệu trưởng trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây Nguyên

1. Họ và tên: Phạm Văn Trường                                     2. Giới tính: Nam

3. Ngày sinh: 20/01/1971                                                4. Nơi sinh: Thái Bình

5. Quyết định công nhận nghiên cứu sinh số: 1090/QĐ-ĐHGD ngày 14/7/2017 của Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục.

6. Các thay đổi trong quá trình đào tạo:

Tôi được giao đề tài tiến sĩ: “Quản lý chất lượng dạy học qua ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông ở các trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây Nguyên nhằm tạo nguồn đào tạo cán bộ người dân tộc thiểu số tại chỗ”, tại QĐ số 1521/QĐ-ĐHGD, ngày 16 tháng 10 năm 2017 của Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục.

Tôi được phép chỉnh sửa tên đề tài thành:

“Tác động của yếu tố lãnh đạo đến ứng dụng ICT ở các trường Trung học cơ sở khu vực Tây nguyên”, tại QĐ số 516/QĐ-ĐHGD ngày 16/4/2018 của Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục.

“Phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây Nguyên trong giai đoạn hiện nay”, tại QĐ số 309/QĐ-ĐHGD ngày 16 tháng 3 năm 2020 của Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục.

Phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho hiệu trưởng trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây Nguyên”, tại Quyết định số 194/QĐ-ĐHGD ngày 02 tháng 02 năm 2021của Hiệu trưởng Trường Đại học Giáo dục, ĐHQGHN.

7. Tên đề tài luận án: “Phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho hiệu trưởng trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây Nguyên

8. Chuyên ngành: Quản lý Giáo dục                               9. Mã số:  9.14.01.14.01

10. Cán bộ hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Ngô Quang Sơn; TS. Nghiêm Thị Đương

 11. Tóm tắt các kết quả mới của luận án:

- Luận án bổ sung và làm phong phú thêm lý luận về phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho hiệu trưởng ở các trường phổ thông dân tộc nội trú.

- Phát hiện thực trạng năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho hiệu trưởng các trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây nguyên.

- Đề xuất và khẳng định hiệu quả của các giải pháp phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho hiệu trưởng các trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây nguyên.

- Những kết quả nghiên cứu của luận án là tài liệu tham khảo cho các nhà quản lý giáo dục khu vực Tây Nguyên nhằm bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực lãnh đạo cho các trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây Nguyên.

12. Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:

Kết quả nghiên cứu là cơ sở khoa học cho việc xây dựng các chính sách, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực lãnh đạo cho các trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây Nguyên.

13. Những hướng nghiên cứu tiếp theo: (nếu có)                       

14. Các công trình đã công bố có liên quan đến luận án:

1. Ngô Quang Sơn – Phạm Văn Trường – Nguyễn Thị Bạch Mai (2019), “Phát triển mô hình thông tin, giáo dục và truyền thông nâng cao năng lực phòng tránh thiên tai của cộng đồng các dân tộc thiểu số tại chỗ ở Tây Nguyên”, Sách chuyên khảo, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tháng 3/2019. Mã số 81779T9-CDT. tr. 3-292.

2. Phạm Văn Trường - Ngô Quang Sơn (2019), “Phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường phổ thông dân tộc nội trú  khu vực Tây Nguyên trong giai đoạn hiện nay. Thực trạng và những vấn đề đặt ra”, tạp chí nghiên cứu dân tộc, số 3, tháng 8 năm 2019, tr. 36-42.

3. Phạm Văn Trường - Ngô Quang Sơn (2019), “Giải pháp phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường PTDTNT khu vực Tây Nguyên”, tạp chí nghiên cứu dân tộc, số 4, tháng 8 năm 2019, tr. 28-34.

4. Phạm Văn Trường (2020), “Thực trạng phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường PTDTNT khu vực Tây Nguyên trong giai đoạn hiện nay”, tạp chí nghiên cứu dân tộc, số 4, tháng 9 năm 2020, tr. 61-69.

5.  Phạm Văn Trường (2020), “Phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học ở các trường phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở của tỉnh Đăk Lăk trong giai đoạn hiện nay – Thực trạng và những vấn đề đặt ra”, tạp chí nghiên cứu dân tộc, (phát hành 21/6/2020, tr. 95-103).

6. Ngô Quang Sơn – Phạm Văn Trường (2020), “Lồng ghép các hoạt động giáo dục ứng phó với biến đổi khí hậu và phòng tránh thiên tai trong dạy học ở trường phổ thông dân tộc nội trú theo định hướng phát triển năng lực và sự phát triển bền vững của cộng đồng dân tộc thiểu số”. Kỷ yếu hội thảo khoa học Quốc tế (2020), nhà xuất bản Đại học Thái Nguyên. Mã số 02-06/ĐHTN-2020, ISBN: 978-604-915-924-4, tr 145-169.

7. Ngo Quang Son – Pham Van Truong (2020), “Giáo dục hướng nghiệp cho các học sinh dân tộc thiểu số tại các trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây Bắc theo định hướng phát triển năng lực và sự phát triển bền vững của cộng đồng dân tộc thiểu số trong giai đoạn hiện nay. Thực trạng và giải pháp”. Kỷ yếu hội thảo khoa học Quốc tế (2020), nhà xuất bản Đại học sư phạm. ISBN: 978-604-54-7128-9, tr 172-185.

8. Phạm Văn Trường (2021), “Phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho hiệu trưởng trường phổ thông dân tộc nội trú khu vực Tây Nguyên. Thực trạng và giải pháp”, tạp chí nghiên cứu dân tộc, (phát hành 30/3/2021, tr. 70-77)

9. Phạm Văn Trường (2021), “Phát triển năng lực lãnh đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho hiệu trưởng các trường phổ thông dân tộc nội trú trung học cơ sở của tỉnh Đăk Lăk trong bối cảnh cách mạng công nhiệp 4.0 hiện nay. Thực trạng và giải pháp”, tạp chí nghiên cứu dân tộc, (phát hành 30/6/2021, tr. 64-71)

 VNU Media - VNU - UEd
   In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
   Xem tin bài theo thời gian :

HÌNH ẢNH

TRÊN WEBSITE KHÁC
THĂM DÒ DƯ LUẬN
Bạn sẽ thi vào trường đại học nào?
  • Trường ĐH Khoa học Tự nhiên
  • Trường ĐH Khoa học Xã hội
  • Trường ĐH Ngoại ngữ
  • Trường ĐH Công nghệ
  • Trường ĐH Kinh tế
  • Trường ĐH Giáo dục
  • Trường ĐH Việt Nhật
  • Trường ĐH Y Dược
  • Trường ĐH Luật
  • Trường Quản trị và Kinh doanh
  • Trường Quốc tế
  • Khoa Các Khoa học liên ngành
  • Viện Quốc tế Pháp ngữ