TIN TỨC & SỰ KIỆN
Tin tức   Tin tức chung 13:52:08 Ngày 23/04/2022 GMT+7
Khai mạc Giải Bóng bàn - Cờ vua cán bộ và sinh viên các trường đại học, học viện và cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2022
Sáng ngày 23/4/2022, tại Nhà thi đấu khu liên hợp thể thao – ĐHQGHN đã diễn ra lễ khai mạc Giải Bóng bàn - Cờ vua cán bộ và sinh viên các trường đại học, học viện và cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2022.

 

Giải đấu năm nay do Trung tâm Giáo dục Thể chất và Thể thao, ĐHQGHN đăng cai tổ chức

Đây là một trong các hoạt động được tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, Chào mừng ngày giải phóng miền nam 30/4, ngày Quốc tế lao động 1/5.

Đến dự Lễ Khai mạc có đại diện lãnh đạo Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp thành phố Hà Nội, đại diện lãnh đạo ĐHQGHN, đại diện lãnh đạo các đơn vị có vận động viên thi đấu.

Thay mặt Ban tổ chức, Giám đốc TTGDTC&TT, ĐHQGHN Nguyễn Việt Hòa phát biểu khai mạc Giải đấu

Gửi lời chúc tới các vận động viên, các bạn sinh viên thi đấu lần này, Giám đốc TTGDTC&TT, ĐHQGHN Nguyễn Việt Hòa cho biết: ĐHQGHN với quy mô đào tạo 50.000 sinh viên/năm, có rất nhiều các hoạt động thể thao. Trong đó, Giải Bóng bàn - Cờ vua là một trong những hoạt động thường niên được diễn ra sất sôi nổi. Năm 2022, sinh viên khóa đầu tiên của ĐHQGHN sẽ tới học tập tại Hòa Lạc, Trung tâm GDTC&TT sẽ có rất nhiều hoạt động và những môn học mới như: Golf, Khiêu vũ thể thao, Bóng bàn, Tennis... Bên cạnh đó, ĐHQGHN sẽ có 02 giải đấu lớn được tổ chức tại Hòa Lạc: Giải chạy VNU mở rộng, Nam vương chống đẩy - Nữ hoàng gập bụng. Giám đốc TTGDTC&TT, ĐHQGHN hy vọng các hoạt động này sẽ có sức hút với mọi sinh viên.

Ông Nguyễn Viết Trung, Tổng thư kí Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Hà Nội biết, đây là Giải đầu tiên được tổ chức của Hội thể thao Hà Nội được ĐHQGHN đăng cai tổ chức sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Tổng thư kí Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Hà Nội hy vọng các Giải tiếp theo sẽ tiếp tục có đông đảo các trường, đơn vị thể thao tham dự

 

Vận động viên Vũ Mạnh Huy, thay mặt cho hơn 400 vận động viên tham gia giải đấu lên tuyên thệ

Giải đấu diễn ra trong 02 ngày 23 và 24/4/2022, với sự tham gia của hơn 400 vận động viên đến từ các trường đại học, học viện và cao đẳng khu vực Hà Nội có niềm đam mê, yêu thích với môn bóng bàn, cờ vua. Đây là sân chơi lành mạnh nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu, khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu môn Bóng bàn và cờ vua trong cán bộ, sinh viên các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2022 nhằm tăng cường giao lưu và trao đổi kinh nghiệm giữa các trường. Qua đó, thúc đẩy phong trào tập luyện môn Bóng bàn cờ vua nói riêng và công tác Giáo dục thể chất nói chung đạt kết quả cao.

Một số hình ảnh tại Giải đấu:

 

 

>>> Các tin bài liên quan:

- Đào tạo trực tuyến Giáo dục Thể chất và Thể thao: Thách thức và cơ hội

- [VTV3] Chung kết nam vương chống đẩy, nữ hoàng gập bụng mở rộng 2021

- Kỷ niệm 75 năm ngày Thể thao Việt Nam: Phát triển công tác giáo dục thể chất cho cán bộ, giảng viên trong ĐHQGHN

 Vũ Thịnh - VNU Media
   In bài viết     Gửi cho bạn bè
  Từ khóa :
   Xem tin bài theo thời gian :

HÌNH ẢNH

TRÊN WEBSITE KHÁC
THĂM DÒ DƯ LUẬN
Bạn sẽ thi vào trường đại học nào?
  • Trường ĐH Khoa học Tự nhiên
  • Trường ĐH Khoa học Xã hội
  • Trường ĐH Ngoại ngữ
  • Trường ĐH Công nghệ
  • Trường ĐH Kinh tế
  • Trường ĐH Giáo dục
  • Trường ĐH Việt Nhật
  • Trường ĐH Y Dược
  • Trường ĐH Luật
  • Trường Quản trị và Kinh doanh
  • Trường Quốc tế
  • Khoa Các Khoa học liên ngành
  • Viện Quốc tế Pháp ngữ